Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ CỬA HÀNG TÚI XÁCH ĐẸP Tại Trảng Bàng, TÂY NINH

Công Ty thiết kế thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Quận 1, Q.2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, Q.7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, Q.12, Q.Tân Bình, Tân Phú, Q.Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Bình Thạnh, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là công ty tiên phong trong thiết kế thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros hân hạnh đem về cho quí vị những mẫu thiết kế shop túi xách độc đáo và quyến rũ nhất
Để cuốn hút được khách hàng từ ánh mắt đầu tiên khi bước chân vào một tiệm đó chính là sự chuyên nghiệp của shop. Ở đây là nơi trang trí các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Trang trí cửa hàng túi xách yêu cầu người thiết kế phải: tỉ mỉ, óc mĩ thuật. Phương pháp phối hợp màu sắc phải hợp lý với túi xách tên tuổi của mỗi tiệm, việc thiết kế ánh sáng, sản phẩm sao cho hợp lý, độc đáo có hệ thống nhằm quí khách hàng dễ tìm thấy. ý nghĩ lắp đặt bố cục phần bên trong sao để đem lại hiệu quả cao về mặt kiến trúc và hoặc xinh đẹp cho không gian shop.


1. Lựa chọn màu sắc:


Màu sắc chủ đạo của cửa hàng chính là Game màu trắng sứ được lắp đặt chạy đèn led viền quanh các ngăn để đồ, phía sau tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa làm nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đây là phần pha màu với phương pháp trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là yếu tố không thể thiếu với một shop túi xách, người mua sẽ dễ nhìn ngắm từng chi tiết túi xách. Bên cạnh đó, mỗi một túi xách trong cửa hàng của bạn sẽ quyến rũ hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Bố trí kệ, tủ bài trí


Với shop túi xách, kệ, tủ bài trí là phần vô cùng quan trọng. Quí vị cần dựa trên kích thước, mẫu mã sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, mẫu mã, kích thước của tủ trưng bày sao cho mỗi chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Hơn nữa, màu sắc của kệ trưng bày cũng tô thêm giá trị của chiếc túi. Vì vậy, cần phối màu kệ trưng bày sao cho thích hợp để mỗi chiếc túi trở nên ấn tượng hơn.


4. Thiết kế lắp đặt nội thất


Dù cửa hàng bạn có không gian hẹp nhưng cần lắp đặt kệ, tủ sao cho thích hợp để đảm bảo khoảng không gian đi lại cho khách trong cửa hàng. Hơn nữa, quí vị cần trang bị cho shop một vài chiếc gương soi. Người mua sẽ rất thoải mái và thích thú khi nhìn mình với chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn mặt bằng : thường thì khách hàng đã có mặt bằng. Nhưng một vài điều chính sẽ cần tư vấn cụ thể.
- Đưa ra địa điểm và ý tưởng: điều đây là căn bản nhất đối với các kỹ sư Nội thất Aeros với quí khách hàng
- Thực hiện ý tưởng trên thông số thực tại: Nội thất Aeros thiết kế bản vẽ, tính toán khái quát của công trình thiết kế thi công tiệm sản phẩm của bạn  trên mặt bằng 2D
- Nhất trí thiết kế 3D : kiến trúc sư thiết kế sẽ mô phỏng thiết kế nội thất shop túi xách thật của bạn trên bản vẽ 3D.
- Duyệt hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn tất công việc tư vấn thiết kế. Nội thất Aeros sẽ cung cấp cho quí vị tập hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, người mua có thể mướn thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thực hiện dự án : bước hoàn tất để có 1 shop hàng hóa như ý muốn. Đã có bộ hồ sơ thi công, quý khách có thể nhờ dịch vụ Aeros trợ giúp nhà thầu hoặc trực tiếp thi công cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại Tp HCM,Bình Dương,Tỉnh Long An, TP Mỹ Tho, TP Biên Hòa, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,An Giang,Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,TP Phan Thiết,TP Nha Trang,Lâm Đồng, TP Pleiku, Kom tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,Tỉnh Phú Yên,TP Quy Nhơn,TP Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét