Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ CỬA HÀNG TÚI XÁCH ĐẸP Tại Trảng Bàng, TÂY NINH

Công Ty thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, Q.6, quận 7, Q.8, quận 9, Q.10, quận 11, Q.12, quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là đơn vị tiên phong trong trang trí thiết kế nội thất shop túi xách . Nội thất Aeros trân trọng mang lại cho quý khách những mẫu thiết kế shop túi xách mới lạ và quyến rũ nhất
Để thu hút được khách hàng từ cái nhìn trước tiên khi bước chân vào một tiệm đó chính là bề thế của shop. Và nơi đây là nơi bài trí các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Lắp đặt bố cục tiệm túi xách bắt buột kỹ sư thiết kế phải: cân nhắc, óc mĩ thuật. Phương pháp vận dụng màu sắc phải thích hợp với túi xách thương hiệu cho mỗi một tiệm, việc bố trí nguồn sáng, sản phẩm sao cho hợp lý, bắt mắt có hệ thống nhằm người mua dễ tìm thấy. ý tưởng thiết kế bên trong sao để mang về hiệu quả cao về mặt kiến trúc hay xinh đẹp cho không gian tiệm.


1. Lựa chọn màu sắc:


Game màu cơ bản của cửa hàng chính là Tông màu trắng sứ được lắp đặt chạy đèn led viền quanh các ngăn để đồ, phía sau tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa làm nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đây là phần pha màu với phương pháp trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là nhân tố không thể thiếu với một cửa hàng túi xách, quí khách hàng sẽ dễ nhìn ngắm từng chi tiết túi xách. Đồng thời, mỗi một túi xách trong cửa hàng của bạn sẽ quyến rũ hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Lắp đặt kệ, tủ trưng bày


Với tiệm túi xách, kệ, tủ bài trí là phần rất quan trọng. Quí vị cần dựa trên kích thước, kiểu dáng sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, kiểu dáng, kích thước của tủ trang trí sao cho mỗi chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Hơn nữa, màu sắc của kệ trưng bày cũng tô thêm giá trị của chiếc túi. Do vậy, cần thiết kế kệ trang trí sao cho hợp lý để mỗi chiếc túi trở nên cuốn hút hơn.


4. Thiết kế lắp đặt nội thất


Cho dù cửa hàng bạn có không gian hẹp nhưng cần lắp đặt kệ, tủ sao cho thích hợp để chắc chắn khoảng không gian đi lại cho khách trong tiệm. Không chỉ vậy, bạn cần trang bị cho shop một vài chiếc gương soi. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và thấy hấp dẫn khi ngắm hình ảnh sánh chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa địa điểm : thường thì khách hàng đã có mặt bằng. Tuy vậy một số điểm cơ bản sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Đưa ra mặt bằng và ý tưởng: việc này là cần thiết số một đối với thợ thiết kế Nội thất Aeros với người mua
- Dàn dựng ý tưởng trên thực tế thực tại: Nội thất Aeros cung cấp bản vẽ, tính toán sơ bộ của dự án thiết kế thi công shop túi xách của quí vị  trên mặt bằng 2D
- Duyệt qua thiết kế 3D : kiến trúc sư thiết kế sẽ thử nghiệm thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Duyệt hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn tất việc tư vấn phác thảo. Nội thất Aeros sẽ trao cho quí vị bộ hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, người mua có thể chủ động thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thi công : bước sau cùng để có 1 tiệm hàng hóa như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ thi công, quí vị có thể nhờ dịch vụ Aeros tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thực hiện dự án cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại Tp HCM,Tỉnh Bình Dương,Tỉnh Long An, Tỉnh Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang, Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,Bạc  Liêu,Tỉnh Cà Mau,An Giang,Bến Tre,TP Ninh Thuận,TP Phan Thiết,Khánh Hòa,Lâm Đồng, TP Pleiku,TP Kon Tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,Tỉnh Phú Yên,Tỉnh Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét